15 Tháng 5 2024

Chi bộ Hóa – Sinh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Nhận thức rõ vị trí, vai trò của nhiệm vụ này, trong những năm qua, Đảng ủy trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ và Ban chi ủy các chi bộ trực thuộc thường xuyên chú trọng đến công tác phát triển đảng và xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm, ưu tiên trong các chương trình, kế hoạch công tác.

Thực hiện Quyết định số 1647-QĐ/ThU, ngày 25/4/2023 của Thành ủy Điện Biên Phủ về việc kết nạp đảng viên, Chi bộ Hóa - sinh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Phượng, giáo viên môn sinh học.

Lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Anh 1

 Đồng chí Phạm Quốc Cường, Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc Quyết định chuẩn y, kết nạp quần chúng vào Đảng

Sau quá trình rèn luyện, phấn đấu cùng với sự theo dõi giúp đỡ của chi bộ Hóa - sinh và quần chúng nhân dân, quần chúng Nguyễn Thị Phượng đã chứng tỏ khả năng, bản lĩnh, lòng nhiệt tình, tâm huyết, niềm tin của mình với Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong niềm xúc động đồng chí Nguyễn Thị Phượng đã tuyên thệ trong lễ kết nạp đảng, đồng chí hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của chi bộ.

 Anh 2

 Đồng chí Nguyễn Thị Phượng tuyên thệ

Cũng trong Lễ kết nạp, đồng chí Trịnh Thị Thu Hường - Bí thư chi bộ Hóa - Sinh, thay mặt Ban chi ủy phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức theo dõi, giúp đỡ để đồng chí Nguyễn Thị Phượng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trở thành đảng viên chính thức.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Anh 3

Trịnh Thị Thu Hường, Chi bộ Hóa - sinh

Đọc 2134 thời gian
1st