17 Tháng 5 2024

Dâng hương, viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 02/5, Ngành Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1.

Đoàn đại biểu tham gia lễ viếng gồm các đồng chí Lãnh đạo Sở, cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên do Nhà giáo Nguyễn Văn Đoạt, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là trưởng đoàn.

6

Nhà giáo Nguyễn Văn Đoạt chỉnh hoa trước Lễ viếng

 Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc xương máu, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. 

2

Phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn dâng hương tưởng niệm, tỏ lòng thành kính với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng 70 năm về trước, để cho hôm nay quê hương Điện Biên nói riêng, đất nước ta nói chung ngày càng phát triển, cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Một số hình ảnh trong Chương trình

3

4

3

3

3

3

3

3

3

3

Trường THPT Thành phố Đienẹ Biên Phủ

Đọc 357 thời gian
1st