29 Tháng 3 2024

Cuộc thi tìm kiếm tài năng "Dien Bien Phu City High School's Got Talent" lần II, năm 2018

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Nối tiếp thành công của Cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Dien Bien Phu City High School's Got Talent" lần I, năm 2017. Năm nay, được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH nhà trường cũng như sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là học sinh trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ, cuộc thi tiếp tục được diễn ra.

Nằm trong chùm các hoạt động hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Dien Bien Phu City High School's Got Talent" lần II, năm 2018 được tổ chức với quy mô lớn hơn, đa dạng hơn về thể loại, lĩnh vực; với hình thức mới mẻ và sáng tạo hơn nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho các bạn học sinh, giúp các em tự tin hơn, có cơ hội giao lưu, học hỏi; từ đó phát huy được khả năng và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho các em học sinh. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn tiếp tục tìm kiếm, phát hiện các học sinh có năng khiếu nổi bật trên các lĩnh vực: văn hóa, văn nghệ, thể thao và trên nhiều lĩnh vực khác. Qua đó, lựa chọn những hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, đồng thời giúp tuyển chọn bổ sung vào các câu lạc bộ của trường trong thời gian tới, góp phần xây dựng các hoạt động văn thể mỹ của trường ngày càng đa dạng và chất lượng.

Vòng sơ loại của cuộc thi được tổ chức trong hai ngày, 5-6/11/2018 và đã diễn ra sôi nổi với nội dung phong phú, sáng tạo về cách thức thể hiện, gây ấn tượng tốt cho khán giả. Các thể loại dự thi đa dạng như: Hát, múa, kịch, nhảy hiện đại, võ thuật, nhạc cụ, vẽ ... Kết quả đã chọn ra 22 tiết mục xuất sắc được trình diễn trong đêm chung kết.

Đêm chung kết của cuộc thi "Dien Bien Phu City High School's Got Talent" lần II, năm 2018 được tổ chức vào tối thứ 7, ngày 17/11/2018 với 160 thí sinh tham gia. 22 tiết mục được biểu diễn trong đêm chung kết được đầu tư công phu hơn, có sự đổi mới, sáng tạo hơn và có độ khó, tính nghệ thuật ấn tượng hơn so với vòng thi sơ loại. Năm nay Quán quân của cuộc thi đã thuộc về em Lò Văn Minh học sinh lớp 12C10 với tiết mục Hào khí Việt Nam, hai giải nhất thuộc về tiết mục nhảy của nhóm Lion Kings và tiết mục vẽ của nhóm En leen, ngoài ra Ban tổ chức còn chọn ra 4 giải nhì; 8 giải ba; 7 giải khuyến khích và 4 giải phụ dành cho tiết mục có MV được bình chọn yêu thích nhất; Tiết mục có ý tưởng dàn dựng ấn tượng nhất; Thí sinh có phong cách biểu diễn ấn tượng và tiết mục có thí sinh tài năng, triển vọng nhất.

Kết quả và trao giải cho các tiết mục đặc sắc đạt giải đã được Nhà trường tổ chức trang trọng trong chương trình tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng thứ 2 ngày 19/11/2018.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu, quý phụ huynh, sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh, quý vị khán giả. Đặc biệt Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các thành viên Ban giáo khảo đến từ Đoàn nghệ thuật và Công an tỉnh Điện Biên; Các nhà tài trợ: Phòng bán hàng thành phố trung tâm kinh doanh VNPT Điện Biên - Chi nhánh tổng công ty dịch vụ viễn thông; Công ty TNHH Quảng cáo Minh Trang; CLB S.Sport Điện Biên; Hiệu ảnh Dien Bien Art; Trung tâm tổ chức sự kiện Trung Hiếu đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và đồng hành cùng chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi tại Cuộc thi.

 

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

Nguyễn Tiến Dũng – Bí thư Đoàn trường

Đọc 6463 thời gian
1st