28 Tháng 3 2024

TRƯỜNG THPT THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Đánh giá mục này
(1 Bỏ phiếu)

Hòa chung không khí “ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, gần 23 triệu học sinh toàn quốc dự lễ khai giảng năm học mới. Trong không khí tưng bừng phấn khởi đó, trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Đến dự lễ khai giảng có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo các ban ngành và đại diện phụ huynh nhà trường.

Anh 1

          Đội danh dự đón tiếp Đại biểu dự Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

          Năm học 2020-2021, nhà trường có tổng số 34 lớp. Trong số đó, 400 tân học sinh khối 10 đã xuất sắc vượt qua kì thi xét tuyển, là thành viên của ngôi nhà chung mang tên “Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ”. Ngôi trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ - nơi gia đình và các em lựa chọn đã hội tụ tất nhiều những yếu tố thuận lợi: khu dân cư có đời sống dân trí cao, giao thông đi lại thuận lợi, cơ sở vật chất nhà trường khang trang, sạch sẽ; môi trường giáo dục an toàn; các em được hưởng thụ nền giáo dục tốt nhất vì có nhiều thầy cô giáo dạy giỏi, giàu tâm huyết, đầy trách nhiệm với nghề, hết lòng yêu thương học trò, không mệt mỏi cống hiến cho sự tiến bộ của học sinh thân yêu; các em sẽ có cơ hội để phát triển khẳng định bản thân mình hoàn thiện kiến thức và kỹ năng.

Anh 2

Anh 3

          Chào đón các tân học sinh lớp 10 trong ngày khai giảng năm học 2020-2021

          Trong không khí trang trọng của lễ khai giảng Nhà giáo Phạm Quốc Cường - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.

Anh 4

         Nhà giáo Phạm Quốc Cường - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và gióng hồi trống khai trường.

          Năm học 2019-2020 vừa qua là năm học đặc biệt vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn, nhưng thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt qua và đạt được nhiều thành tích xuất sắc, được đề nghị công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; tập thể và nhiều cá nhân được các cấp khen thưởng. Trong buổi lễ, nhà trường đã tổ chức vinh danh,  khen thưởng cho tập thể, cá nhân và phát động phong trào thi đua trong năm học 2020-2021.

Anh 5

Anh 6

Anh 7

        Trao thưởng các thành tích năm học 2019-2020

          Một năm học mới đã đến, thầy và trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ đoàn kết, chung sức đồng lòng, gặt hái nhiều thắng lợi trong năm học 2020-2021.

Khai giang 1

Khai giang 2

Khai giang 3

Khai giang 4

Khai giang 5

Khai giang 6

Khai giang 7

          Một số hình ảnh trong ngày khai giảng năm học mới

Đọc 4860 thời gian
1st