20 Tháng 4 2024

Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức sơ kết, tuyên dương giáo viên và học sinh về thành tích trong học kì I năm học 2019-2020

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới 2020, Thực hiện kế hoạch năm học, Sáng ngày 6/1/2020 trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ long trọng tổ chức sơ kết, tuyên dương thành tích giáo viên, học sinh học kì I năm học 2019-2020. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I; tuyên dương các tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường; không khí trời đất vào xuân kết hợp với vũ điệu vừa truyền thống, vừa hiện đại đã thuyết phục hoàn toàn những người có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ sơ kết, nhà giáo ThS. Phạm Quốc Cường - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong học kì vừa qua. Kết thúc học kì, với sự nỗ lực của các học sinh và sự quyết tâm của hội đồng sư phạm, toàn trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa và máy tính cầm tay lớp 12, toàn trường có 30 em học sinh đạt giải; Trong đó có 20 giải học sinh giỏi văn hóa, 10 giải học sinh giỏi máy tính cầm tay (01 giải Nhì, 08 giải Ba, 21 giải Khuyến khích).

Trong cuộc thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 10, 11 cấp trường có 130 học sinh đạt giải (07 giải Nhất, 16 giải Nhì, 31 giải Ba, 76 giải Khuyến khích). Trong Cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học cấp tỉnh có 01 dự án đạt giải Nhất.

5

Khen thưởng thành tích tham gia cuộc thi Cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học cấp tỉnh

Về kết quả giáo dục của nhà trường, học kì I, năm học 2019-2020, có 629 học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi và Học sinh tiên tiến; 908 học sinh đạt hạnh kiểm Tốt. So sánh với kết quả cùng kỳ năm trước Tỷ lệ học sinh xếp loại học lực giỏi tăng 3,24%, xếp loại hạnh kiểm tốt tăng 5,8%, đây là các chỉ số thuyết phục về kết quả giáo dục vững chắc của trường.

1

Trao thưởng cho đại diện học sinh đạt danh hiệu học sinh Giỏi

Ngoài các kết quả, thành tích trong hoạt động chuyên môn, các phong trào văn hoá, văn nghệ thể dục thể thao, các hoạt động phong trào khác luôn được Đảng ủy, ban giám hiệu và các tổ chức đoàn thể quan tâm, tổ chức nhằm thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện học sinh như: Cuộc thi tìm kiếm tài năng lần thứ III năm 2019, tham gia Ngày hội Tiếng Anh liên trường, sinh hoạt câu lạc bộ … Tổ chức thành công nhiều hoạt động, chương trình như: chương trình "Tiến bước thành công", chùm các hoạt động kỷ niệm 89 ngày phụ nữ Việt nam 20/10, 37 ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, giải bóng rổ học sinh lần thứ IV...

Buổi lễ kết lại trong âm hưởng vui tươi, phấn khởi. Toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong công tác dạy và học, thi đua đạt thành tích trong học kỳ II năm học 2019-2020.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

2 

2 

2 

6 

2 

Nguyễn Tiến Dũng- Bí thư Đoàn trường

Đọc 4544 thời gian
1st