29 Tháng 3 2024

CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG “DIENBIENPHU CITY HIGH SCHOOL’S GOT TALENT” LẦN THỨ NHẤT

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Nằm trong chùm các hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và 55 năm thành lập trường THPT TP Điện Biên Phủ, cuộc thi Tìm kiếm tài năng "Dienbienphu City High School's Got Talent" được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho học sinh; lựa chọn những hạt nhân nòng cốt tham gia các hoạt động phong trào, đồng thời giúp tuyển chọn bổ sung vào câu lạc bộ của trường trong thời gian tới, góp phần xây dựng các hoạt động văn thể mỹ của trường ngày càng đa dạng và chất lượng.

 

Ngày 27,28/10/2017 Vòng sơ loại cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với nội dung phong phú, sáng tạo về cách thức thể hiện, gây ấn tượng tốt cho khán giả. Với 38 tiết mục thuộc các thể loại dự thi đa dạng như: hát, múa, nhảy hiện đại, võ thuật, nhạc cụ... Kết quả đã chọn ra 17 tiết mục xuất sắc nhất trình diễn trong đêm chung kết ngày 4/11/2017.

 

Đêm chung kết "Dienbienphu City High School's Got Talent" trường THPT TP Điện Biên Phủ đã thành công tốt đẹp. Nhà trường đã thực hiện tốt công tác truyền thông cho cuộc thi, tạo nên tiếng vang lớn trong lần đầu tiên tổ chức. Tất cả nội dung video về các tiết mục trong Đêm chung kết đã được phát trực tiếp thông qua mạng Internet. Số lượt người tiếp cận với Video là trên 37000 lượt; số lượng người xem là trên 11000 người; trên 1500 lượt bình luận và rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ Video.

 

Nhiều học sinh trong và ngoài trường đã bình chọn cho các tiết mục mình yêu thích nhất và hồi hộp chờ kết quả chung cuộc. Thành viên Ban giám khảo là các khách mời có chuyên môn về lĩnh vực nghệ thuật đã làm việc rất công tâm, khách quan để tìm ra những tiết mục xuất sắc nhất. Kết quả và trao giải cho các tiết mục đặc sắc nhất sẽ được tổ chức trong đêm Giao lưu văn nghệ "Tiếp lửa truyền thống" vào tối ngày 15/11/2017.

 

Một số hình ảnh Đêm chung kết “Dien Bien Phu city high school’s got Talent”

1

 

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

 

Tác giả: Nguyễn Thùy Dương - Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

Đọc 1225 thời gian
1st