18 Tháng 4 2024

Các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Đoàn trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Nhân kỷ niệm 87 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Đoàn trường THPT thành phố Điện Biên Phủ đã tổ chức một chùm các hoạt động cho các chi đoàn , đó là: Tổ chức đăng ký mặc áo dài cho các Đoàn viên nữ, tổ chức tọa đàm giao lưu văn nghệ trong các Chi đoàn.

Ngày 20/10/2017 đã trở thành một ngày hội nơi các em dành tặng những đóa hoa cùng lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các cô giáo của mình.

Không chỉ dành tình cảm cho các cô giáo trực tiếp giảng dạy cho mình, một số tập thể lớp đã tặng những bó hoa cho các cô là nhân viên phòng Hành chính của nhà trường. "Bất ngờ và xúc động" là những từ có thể miêu tả được tâm trạng của các cô trong buổi sáng ngày hôm nay.

Sân trường rộn ràng với những bài hát về mẹ, thầy cô; với những tà áo dài, màu sắc dân tộc rộn ràng, những bó hoa tươi thắm được học trò gửi đến các cô cùng những hoạt động ý nghĩa của các chi đoàn đã tạo nên một ngày 20/10 thật ý nghĩa và khó quên.

Một lần nữa, xin chúc cho những người phụ nữ Việt Nam luôn giữ vững được 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng "Anh hùng, bất khuất, trung hâu, đảm đang"

Một số hình ảnh hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc 887 thời gian
1st