29 Tháng 3 2024

Trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ tổ chức khai giảng năm học mới 2018-2019

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Trong không khí thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử, hòa cùng niềm phấn khởi, tưng bừng của cả nước chào mừng 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám và quốc khánh 02/9. Sáng ngày 05/9/2018  trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Chử Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố; Các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Mường Thanh; Ban đại diện CMHS nhà trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và hơn 1039 học sinh của nhà trường.

Mở đầu chương trình khai giảng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ biểu diễn. Những giai điệu vui tươi, sôi động hòa trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thắng lợi của thầy và trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ.

1

 

2

3

6

7

8

9

Sau nghi thức chào cờ trang trọng, toàn trường đã lắng nghe những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết qua Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới các em học sinh nhân ngày khai trường. Các em học sinh đều cảm nhận thấy niềm vinh dự và trách nhiệm của mình khi mang trên vai trọng trách là thế hệ tương lai của đất nước.

Để khởi đầu một năm học mới, thầy giáo Hiệu trưởng Phạm Quốc Cường đã có bài phát biểu khai giảng, thể hiện quyết tâm của thầy trò nhà trường hướng tới những mục tiêu đề ra cho năm học. Sau bài diễn văn, tiếng trống khai trường vang lên trong niềm xúc động của thầy và trò. Tiếng trống như thúc giục, hân hoan báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu.

5

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai giảng năm học mới, thầy và trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ như được tiếp thêm động lực khi lắng nghe cô giáo Phạm Thị Hà - Phó Hiệu trưởng, Thường trực thi đua nhà trường biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018 vừa qua.

4

10

Qua những đánh giá, tổng kết và biểu dương thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, cô giáo Phạm Thị Hà bày tỏ mong muốn trong năm học này, thầy và trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ sẽ vượt qua khó khăn, thử thách để tiếp tục làm rạng danh thêm những trang sử truyền thống vẻ vang của nhà trường.

Kết thúc buổi lễ khai giảng là màn thả bóng bay với bao ước mơ và hoài bão của thầy và trò trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ. Hi vọng những mong ước đó sẽ bay cao, bay xa trên bầu trời để cùng các em học sinh chinh phục những đỉnh cao tri thức của nhân loại./.

 

Nguyễn Thị Hạnh - Giáo viên Ngữ văn

 

Đọc 6060 thời gian Sửa lần cuối vào Thứ năm, 13 Tháng 9 2018 08:11
1st