29 Tháng 3 2024

Găp mặt đội tuyển tham dự kì thi chọn HSG cấp tỉnh lớp 12 năm học 2013-2014

Đánh giá mục này
(2 bỏ phiếu)

Để đạt kết quả cao trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh  lớp 12 năm học 2013 - 2014, chiều ngày 03/12/2013, trường THPT TP Điện Biên Phủ đã tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi để động viên, khích lệ tinh thần nhằm tạo tâm thế thoải mái cho các em học sinh trước khi bước vào thi.

Tới dự và động viên các em có thầy giáo, Thạc sĩ Tô Thanh Lâm- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô là đại diện các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, các thầy cô giáo là tổ trưởng các tổ chuyên môn cùng các thầy cô tham gia bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi.

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã lên kế hoạch lựa chọn, tích cực bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi. Tham dự kì thi học sinh giỏi lớp 12 năm nay, nhà trường có 63 em tham gia đội tuyển học sinh giỏi ở 8 môn văn hóa: Toán, vật lý, hóa, sinh, văn, địa, sử, tiếng anh.Có 36 em tham dự giải toán trên máy tính cầm tay ở 4 môn: Toán, lý, hóa, sinh.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo ThS. Tô Thanh Lâm đã ôn lại truyền thống dự thi học sinh giỏi của nhà trường trong suốt 51 năm qua, đồng thời thầy cũng đã truyền đạt kinh nghiệm, dặn dò các em trước khi bước vào phòng thi. Cuối cùng thầy đã gửi tới các em những lời động viên chân thành và lời chúc sức khỏe, thành công và may mắn.

Thay mặt cho ban tổ chức, thầy giáo Đặng Thành Huy- Bí thư đoàn trường cũng có ý kiến phát biểu căn dặn các em về thời gian, địa điểm tổ chức và các quy định khác của cuộc thi.

Cuối buổi gặp mặt, để động viên và khích lệ các em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi, Đảng ủy- Ban giám hiệu nhà trường có món qùa nhỏ tặng các em. Chúc các em dự thi với quyết tâm cao nhất để đạt kết quả cao nhất.

Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí ấm áp và thân tình, các em học sinh đều cảm thấy hào hứng, tự tin và tự hứa sẽ quyết tâm làm bài thi hết khả năng của mình để không phụ lòng mong mỏi của gia đình và nhà trường.

 Các Thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi khối 12 năm học 2013-2014

  Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên, kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 năm nay được tổ chức vào hai ngày 06 và 07 /12/2013 tại Trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn.

 

                                                                       Đ/c Đinh Thị Ngọc – Chi đoàn giáo viên

Đọc 47564 thời gian Sửa lần cuối vào Chủ nhật, 08 Tháng 12 2013 21:26
1st