26 Tháng 4 2024

Chia tay thầy giáo Tô Thanh lâm - Nguyên Hiệu trưởng trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)

Căn cứ Quyết định về việc điều động cán bộ của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, thầy giáo – Thạc sỹ Tô Thanh Lâm – Bí thư Đảng bộ - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác. Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, tình thầy trò, vào hồi 7h00’ ngày 18/9/2017 tại trường THPT Thành Phố Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chia tay thầy giáo Tô Thanh Lâm. Buổi gặp mặt này là dịp để tập thể sư phạm nhà trường thể hiện sự tri ân sâu sắc nhất, những tình cảm biết ơn chân thành nhất với những cống hiến to lớn của thầy cho nhà trường suốt 10 năm qua.

Về dự buổi chia tay có thầy giáo Thạc sỹ Phạm Quốc Cường  - Hiệu trưởng nhà trường; Bác Trịnh Ngọc Văn – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; Cùng sự hiện diện đông đủ của các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên và các em học sinh trong tập thể sư phạm nhà trường.

Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường

Cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã giúp chúng ta hiểu hơn về sự nghiệp cũng như những cống hiến, đóng góp đầy ý nghĩa của thầy giáo Tô Thanh Lâm trong hoạt động giáo dục và những cống hiến của thầy trong thời gian 10 năm làm quản lý tại trường (từ năm 2007 đến 2017) 

Cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga - Phó Hiệu trưởng nhà trường

Những tóm tắt ấy chưa thể nói hết những gian khó thầy đã vượt qua trong những giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp Giáo dục và những nỗ lực vươn lên những khó khăn đó của thầy. Khi lời phát biểu của em Phan Thủy Tiên – Học sinh lớp 11A1, đại diện cho học sinh toàn trường được cất lên, được thể hiện qua ca khúc “Bức thư gửi thầy”, đã có người không thể kìm được nước mắt.

Học sinh Phan Thủy Tiên – Học sinh lớp 11A1

Cảm xúc chỉ được tạm lặng xuống khi có sự xuất hiện của thầy Tô Thanh Lâm trên sân khấu. Qua lời kể, lời tâm sự, lời chia sẻ của thầy, chúng ta có thể hình dung tới hình ảnh một người thầy đáng kính từ một cậu bé “quê Lúa -Thái Bình” biết nỗ lực, biết vượt gian khổ để trở thành một người thầy mẫu mực, một người quản lý giỏi.

Thầy giáo Tô Thanh Lâm - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Để thể hiện tình cảm cũng như gửi đến thầy lời cảm ơn sâu sắc, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường đã gửi tời thầy giáo Tô Thanh Lâm những bó hoa tươi thắm thay cho những cảm xúc không nói thành lời.

Chia tay với thầy Tô Thanh Lâm, tập thể GV nhà trường không thể nói hết được những tình cảm của mình mà còn mong muốn rằng thầy mãi là đồng nghiệp - đồng chí gắn bó và luôn nhớ tới trường và tập thể cán bộ, giáo viên trường THPT Thành Phố Điện Biên Phủ, mái trường này sẽ mãi là mái nhà chung của thầy, lớp lớp các thế hệ học trò của nhà trường mãi là các học trò thân yêu của thầy. Chúng em luôn mong muốn rằng mặc dù thầy không làm việc trực tiếp tại trường nhưng thầy luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với chúng em những kinh nghiệm quý báu để chúng em có thể thực hiện tốt  nhiệm vụ dạy và học.

Lưu luyến chia tay thầy giáo Thạc sỹ Tô Thanh Lâm – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, phấn khởi đón thầy giáo Thạc sỹ Phạm Quốc Cường – Tân Hiệu trưởng nhà trường; Gửi tới thầy Tân Hiệu trưởng những tình cảm từ thầy Tô Thanh Lâm, từ đại diện tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường cũng như của phụ huynh và học sinh toàn trường qua những bó hoa chào mừng

Thầy giáo Phạm Quốc Cường - Hiệu trưởng nhà trường

Với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác quản lý, thầy giáo Thạc sỹ Phạm Quốc Cường – Tân Hiệu trưởng mong muốn tất cả cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường hãy cùng nhau chia sẻ công việc, đoàn kết, ủng hộ, tạo điều kiện để thầy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt, chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường đặc biệt là thầy giáo Tô Thanh Lâm.

Mai Thị Hoài Châu - Tổ Tin học, Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

Đọc 13948 thời gian Sửa lần cuối vào Thứ tư, 20 Tháng 9 2017 09:43
1st